Monthly Archives: Tháng Hai 2024

Kinh Hill: Cuộc đua “săn” đất nền của nhà đầu tư bắt đầu nóng sau Tết Nguyên Đán

King Hill: Cuộc đua ‘săn’ đất nền của nhà đầu tư bắt đầu nóng sau Tết Nguyên Đán

29 Tháng Hai, 2024

Theo thông tin báo cáo cho thấy mức độ quan tâm đến thị trường bất động sản đã bắt đầu tăng trở lại. Trong đó, “Kinh Hill: Cuộc đua “săn” đất nền của nhà đầu tư bắt đầu nóng sau Tết Nguyên Đán” thu hút sự chú ý thời điểm này.

Kinh Hill: Cuộc đua “săn” đất nền của nhà đầu tư bắt đầu nóng sau Tết Nguyên Đán
King Hill: Cuộc đua “săn” đất nền của nhà đầu tư bắt đầu nóng sau Tết Nguyên Đán.

Phân khúc đất nền “nóng” trở lại

Từ những tháng cuối năm 2023 khi dự thảo về Luật Đất đai (sửa đổi) nhận được sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư bất động sản và khiến cho thị trường này bắt đầu sôi động trở lại.

Thực tế cho thấy một số đơn vị kinh doanh đất nền tại khu vực vùng ven TPHCM như Bình Dương, Long An ghi nhận số lượng giao dịch đất nền tăng cao. Trong đó, hầu hết tập trung tạo các dự án có pháp lý rõ ràng, đầy đủ và mức giá dưới 2 tỷ đồng. Đặc biệt là có vị trí gần kề với TPHCM trong bán kính từ 60km trở về.

Ngoài ra, một số chuyên gia cũng cho rằng những nhà đầu tư mua đất nền trong giai đoạn này hầu hết là nhà đầu tư có vốn từ 1 – 2 tỷ đồng nên việc đầu tư đất nền là phù hợp. Xét về dài hạn thì giá đất nền có thể tiếp tục tăng khi mà hạ tầng, tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu nhập của người dân dần cải thiện hơn.

Đất nền King Hill Bến Lức thu hút sự quan tâm.

Năm 2024 được đánh giá sẽ là một năm đầy thách thức của ngành bất động sản nhưng cũng có nhiều cơ hội lớn cho thị trường này bởi hiện có nhiều dự án đã ra mắt hồi cuối năm vừa qua. Đồng thời, khi hành lang pháp lý lại có sự hỗ trợ lớn cho sự phát triển của bất động sản trong thời gian tới sẽ trở thành tiền đề vững chắc để nhà đầu tư hoàn toàn nắm bắt cơ hội “săn lùng” sản phẩm ưng ý cho mình.

King Hill: Đón đầu giới đầu tư săn đất nền với pháp lý rõ ràng

Như đã nói ở trên, thị trường bất động sản nóng lên nhưng tập trung chủ yếu tại khu vực vùng ven và ở những dự án có pháp lý chuẩn được ưu tiên lựa chọn để đảm bảo việc đầu tư của mình. Trong đó, dự án King Hill hay còn gọi là khu dân cư Đại Thuận Phát là dự án tiêu biểu thu hút nhà đầu tư săn đất nền bởi sở hữu sổ hồng riêng từng nền cùng với tiến độ xây dựng ổn định, nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đầu tư tại đây.

Khu dân cư King Hill sở hữu pháp lý đầy đủ.
Khu dân cư King Hill sở hữu pháp lý đầy đủ.

Nằm tại vị trí liền kề cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, thuộc khu vực huyện Bến Lức, tỉnh Long An, dự án King Hill sở hữu mạng lưới hạ tầng đồng bộ với hệ thống giao thông liền mạch, giúp kết nối nhanh chóng với tuyến quốc lộ 1A, đường Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành, nút giao Mỹ Yên,… với các tỉnh thành lân cận. Dự án do đơn vị HTLAND trực tiếp là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm đất nền đến với khách hàng.

Cho đến nay, khu dân cư King Hill Residences là dự án tiêu biểu tại khu vực vùng ven lân cận có pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng cho từng nền đất. Với mức giá chủ đầu tư dự kiến đưa ra có sự cạnh tranh, khách hàng quan tâm dễ dàng sở hữu ngay cho mình một nền đất xây dựng nhà phố theo thiết kế chuẩn phong cách châu Âu cách TPHCM chưa đến 5km di chuyển.

King Hill: Lợi thế quy hoạch thu hút đầu tư

Nắm bắt được các tiêu chí mà khách hàng hiện nay quan tâm khi tìm kiếm nơi an cư hay đầu tư như: vị trí đắc địa liền kề trung tâm hành chính, vùng ven lân cận thành phố, sở hữu không khí trong lành. Chính vì vậy, đến với dự án King Hill Bến Lức, chủ đầu tư đã dành đến hơn 60% diện tích quy hoạch để phát triển mảng xanh, các khu tiện ích, dịch vụ đa dạng dành cho cư dân tương lai như: khu vui chơi trẻ em quy mô, hồ bơi tràn bờ, sân thể dục, quảng trường sự kiện, khu công viên cây xanh bờ sông, khu sự kiện, BBQ ngoài trời,…

Quy hoạch tiện ích tại King Hill.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm kiến tạo không gian sống trong lành, văn minh và khoảng yên bình dành cho cư dân khi sinh sống tại đây. Với vị trí cùng thổ nhưỡng nhu hoà từ con kênh xanh kề cận bao bọc khu dân cư sẽ là nơi ở thích hợp cho một không gian nuôi dưỡng, ươm mầm tương lai cho con trẻ, là nơi để ông bà tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của tuổi già trọn vẹn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm đất nền vượt trội, đón đầu xu hướng đầu tư và đáp ứng mọi nhu cầu an cư của khách hàng hiện nay.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đến 39% diện tích cùng vị trí liền kề cao tốc Trung Lương, dự án King Hill Bến Lức chỉ cách TPHCM chưa đầy 15 phút di chuyển. Sự thuận tiện kết nối giao thương và liên kết vùng đa dạng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đồng thời, sự đa dạng loại hình nhà ở, diện tích đất nền tích hợp cùng tổ hợp các tiện ích tiện nghi mang đến môi trường sống gần gũi, cao cấp bậc nhất khu vực mà khách hàng đang tìm kiếm.

“Quy hoạch tổng thể lấy mặt nước và mật độ phủ xanh của cây xanh là chủ đạo, dựa trên yếu tố sẵn có là con kênh xanh mát tạo nên địa thế thuỷ bao quan, thổ nhưỡng thuỷ văn hài hoà mang đến không gian thoáng mát quanh năm cùng môi trường sống tốt nhất”, phía tổng đại lý phân phối HTLAND cho biết thêm.

King Hill Residences
King Hill Residences chú trọng phát triển mảng xanh nội khu.

Cho đến thời điểm đầu năm 2024, dự án vẫn đang tiến hành xây dựng và hoàn thiện các hạng mục hạ tầng và tiện ích nội khu, đánh dấu sự thay đổi từng ngày trong quá trình hình thành diện mạo dự án.

Sự thay đổi không ngừng và xuất hiện của các công trình bên trong khu dân cư cho thấy đây là dự án thật, mang đến những giá trị thật đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng pháp lý hoàn thiện rõ ràng trở thành nơi đầu tư, an cư đầy tiềm năng cho khách hàng đầu tư.

Có thể nói, sự thay đổi của thị trường giúp cho “King Hill: Cuộc đua “săn” đất nền của nhà đầu tư bắt đầu nóng sau Tết Nguyên Đán” nhận được sự chú ý với mọi yếu tố thuận lợi cùng lợi thế pháp lý không thể bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://kinghill.com.vn/
Hotline: 0937 99 38 99
Địa chỉ:  48 Bờ Bao 1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM