Monthly Archives: Tháng Ba 2024

King Hill hưởng lợi hạ tầng nhờ cầu vượt vành đai 3 qua đường Nguyễn Hữu Trí

26 Tháng Ba, 2024

Khu đô thị “King Hill hưởng lợi hạ tầng nhờ cầu vượt Vành đai 3 qua đường Nguyễn Hữu Trí” khi hoàn thiện sẽ giúp tăng thêm mạng lưới liên kết hoàn hảo cho vùng cũng như tạo động lực gia tăng giá trị bất động sản.

King Hill hưởng lợi từ hạ tầng cầu vượt vành đai 3

Thuộc vị trí là cửa ngõ của các hoạt động giao thương liên kết giữa TPHCM và ĐBSCL, dự án King Hill nằm tại tỉnh Long An – địa phương được tập trung đẩy mạnh đầu tư vào các dự án xây dựng và nâng cấp hạ tầng giao thông trong thời gian qua. Địa phương này xác định việc phát triển hạ tầng là mục tiêu hàng đầu nhằm thúc đẩy kinh tế, đô thị hóa nhanh chóng và tăng liên kết vùng. Trong đó, các dự án giao thông có kết nối trực tiếp với TPHCM và các quận huyện vùng ven cũng cho thấy vai trò quan trọng đóng góp cho sự phát triển vượt bậc của tỉnh thời gian sắp tới.

Điển hình là dự án xây dựng 2 đại dự án giao thông hàng đầu tại khu vực phía Nam là đường Vành đai 3 và Vành đai 4. Trong đó, tuyến Vành đai 3 kết nối với trung tâm thành phố có đoạn qua huyện Bến Lức dài gần 7km có hạng mục xây dựng cầu vượt nằm kề cận với khu đô thị King Hill Residences đang dần hình thành sau thời gian ngắn thi công. Đến nay, dự án này cơ bản đã giải quyết bồi thường đến 99% và xây dựng đúng tiến độ. Dự kiến sẽ hoàn thành và cho thông xe vào làn đường cao tốc vào năm 2025 sắp tới và sử dụng toàn bộ vào năm 2026.

Theo chia sẻ từ phía lãnh đạo tỉnh, đường Vành đai 3 có vai trò vô cùng quan trọng bởi kết nối các đầu mối giao thông lớn từ trong nước đến quốc tế, các cửa khẩu,… liên kết với trung tâm kinh tế lớn khu vực phía Nam và thúc đẩy phát triển kinh tế của vùng.

Bên cạnh đó, dự án đường Vành đai 4 cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị tiến hành khởi công vào năm tới với kinh phí đầu tư lên đến hơn 100.000 tỷ đồng. Giúp gia tăng mạng lưới kết nối của Long An với TPHCM cùng các tỉnh thành miền Đông Nam Bộ. Đồng thời, thúc đẩy gia tăng giá trị bất động sản lân cận, thu hút đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực tại vùng ven tìm đến.

Kết nối vùng và tiện ích hoàn hảo tại King Hill

Với vị trí vô cùng thuận tiện, sở hữu mạng lưới liên kết vùng hoàn hảo, dự án King Hill Residences nằm liền kề cao tốc Sài Gòn – Trung Lương cũng như tuyến quốc lộ 1A giúp cho việc di chuyển của cư dân đến vùng trung tâm trọng điểm lân cận và TPHCM càng dễ dàng hơn.

Từ đây, cư dân nội khu nhanh chóng kết nối với vùng cửa ngõ phía Tây TPHCM thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Trí đến vòng xoay An Lạc… hoặc thông qua cao tốc Trung Lương và quốc lộ 1A để đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực khác thuộc Bến Lức, Long An cực nhanh trong khoảng 10 – 30 phút chạy xe.

Không chỉ vậy, vị trí sở hữu hạ tầng hoàn chỉnh của dự án còn kết nối tới các cụm, khu công nghiệp trên địa bàn như KCN Lê Minh Xuan, KCN Vĩnh Lộc 2, KCN Phú An Thạnh, KCN Bến Lức,… cùng định hướng quy hoạch khu đô thị phù hợp với đối tượng khách hàng có nhu cầu ở thực như các chuyên gia, kỹ sư đang làm việc tại đây.

Khách hàng lựa chọn King Hill làm nơi an cư và tận hưởng cuộc sống hiện đại, hoàn hảo bởi không gian tiện ích đầy đủ và vô cùng độc đáo, phần nào cho thấy được phong cách sống mà cư dân mong muốn.

  • Nổi bật với khu trung tâm thương mại rộng lớn, trang bị hiện đại với sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng về đặt cửa hàng. Cư dân có thể trải nghiệm những giây phút mua sắm và giải trí đẳng cấp tại đây.
  • Khu trưng bày với quán cafe Gò Vua sang trọng – nơi trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan.
  • Khu giáo dục được chú trọng xây dựng với hệ thống trường liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con trẻ trong quá trình học tập. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mang đến nền tảng giảng dạy vững chắc, đào tạo kiến thức đúng cách và hiệu quả đến trẻ.
  • Khu vui chơi trẻ em quy tụ với các loại hình giải trí, quy mô rộng rãi kết hợp khu BBQ cho các gia đình có thể thư giãn và ăn tối cùng nhau.
  • Bên cạnh đó không thể thiếu khu vực dành riêng cho cư dân luyện tập sức khoẻ với trang thiết bị hiện đại, phòng gym, spa làm đẹp chất lượng,…
  • Đồng thời, dự án này còn nổi bật với không gian xanh hài hoà, không khí trong lành từ quảng trường cây xanh, đài phun nước hay công viên nằm dọc theo bờ kênh,…

Khu đô thị King Hill Bến Lức có quy mô 20ha được chia thành 2 phân khu gồm khu The Golden và khu The Platinum. Trong đó, cung ứng ra thị trường 2 loại hình sản phẩm chính là shophouse thương mại và nhà phố liền kề. Các sản phẩm nhà ở hay kinh doanh ở đây đều được thiết kế sang trọng, đậm chất hiện đại đồng bộ cao từ 3 – 4 tầng lầu.

King HIll Residences

Trải nghiệm nhà phố tại đây, khách hàng dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp của vùng sông nước ĐBSCL vừa đan xen bởi nét duyên dáng của con người miền Đông Nam Bộ. Kết hợp cùng thiết kế nội thất cao cấp giúp nâng tầm đẳng cấp sống dành cho cư dân tương lai sinh sống tại King Hill.

Đơn vị phân phối chính thức của dự án – HTLand cho biết thêm: “Nhà phố và shophouse được xây dựng tại khu đô thị này đồng bộ phong cách kiến trúc hiện đại. Diện tích khá đa dạng và kết hợp đa chức năng vừa thuận tiện khai thác kinh doanh, mở văn phòng, cho thuê hoặc để ở đều phù hợp”. Sự tối giản trong các chi tiết nhưng vẫn đảm bảo được nét truyền thống chủ đạo là yếu tố gây ấn tượng cho khách hàng khi tìm hiểu dự án.Có thể nói, vị trí nằm kề cận hàng loạt các tuyến giao thông quan trọng của vùng thì “King Hill hưởng lợi hạ tầng nhờ cầu vượt Vành đai 3 qua đường Nguyễn Hữu Trí” đem lại động lực to lớn cho quá trình đô thị hoá cũng như gia tăng giá trị cho nhà phố và shophouse được chủ đầu tư quy hoạch tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://kinghill.com.vn/
Hotline: 0937 99 38 99
Địa chỉ:  48 Bờ Bao 1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM